วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2561

SAMUTSAKHON ON THE SHOW

 สมุทรสาครเตรียมจัดงานยิ่งใหญ่   "สมุทรสาคร On the show "
โชว์ศักยภาพเมืองประมง อุตสาหกรรม เกษตร ท่องเที่ยวใจกลางกทม.


จังหวัดสมุทรสาคร เตรียมจัดงานยิ่งใหญ่ "สมุทรสาคร On the show "โชว์ภาพลักษณ์เมืองประมงแหล่งท่องเที่ยว ที่เพียบพร้อมด้วยศักยภาพอุตสาหกรรมและเกษตรกรรม พร้อมรวบรวมผู้ประกอบการที่มีคุณภาพ สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ วัฒนธรรมประเพณีพื้นบ้าน รวมทั้งอาหารและของดีประจำจังหวัดมานำเสนอในงานระหว่างวันที่ 20 ถึง 24 สิงหาคม 2561 ณ ลานกิจกรรม Square โซน C และบริเวณชั้น 3 Zone At r i u m ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์กรุงเทพมหานคร 
 
โดยมี นายประภัสสร์ มาลากาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร 
เปิดเผยว่าจังหวัดสมุทรสาครเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพเพียบพร้อมทั้งในด้านอุตสาหกรรมการประมงเกษตรกรรมหัตถกรรมการท่องเที่ยวประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมสมดังคำขวัญของจังหวัดที่ว่าเมืองประมงดงโรงงานลานเกษตรเขตประวัติศาสตร์นอกจากนี้ยังมีทำเลที่ตั้งติดกับกรุงเทพฯสะดวกง่ายดายต่อการเดินในด้านของสินค้า OTOP จังหวัดสมุทรสาครมีผลิตภัณฑ์ OTOP จำนวน 268 รายรวม 532

 ผลิตภัณฑ์ ซึ่งผลิตภัณฑ์เด่นของจังหวัดก็คือเครื่องเบญจรงค์จังหวัดสมุทรสาครมีรายได้จากการผลิตภัณฑ์ OTOP ในปี 2560 รวมทั้งสิ้น 3274 ล้านบาทซึ่งเฉพาะเครื่องเบญจรงค์อย่างเดียวก็ทำรายได้ถึง 108 ล้านบาท


ดังนั้นจังหวัดสมุทรสาครจงร่วมมือกับภาคเอกชนเตรียมจัดงานสมุทรสาคร The Showภายในงาน จำหน่ายผลิตภัณฑ์เด่นที่คัดเลือกมาแล้วว่าเป็นของที่ขึ้นชื่อภายในจังหวัดรวมกันไว้ในที่เดียวมีให้ชมชิมช้อปกันตามอัธยาศัย
นำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวและเส้นทางท่องเที่ยวที่แบ่งตามความสนใจของกลุ่มที่มีความชอบแตกต่างกันเช่นเส้นทางท่องเที่ยววิถีชุมชนเส้นทางแสนอร่อยสำหรับนักชิมเส้นทางท่องเที่ยวเชิงเกษตรมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายเช่นท่าฉลอมซึ่งยังคงไว้ด้วยมนต์เสน่ห์ของชุมชนดั้งเดิมและเป็นก้าวแรกของชุมชนจีนในสยามหรือบ้านแพ้วซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวในเชิงเกษตรที่ให้ทั้งความรู้และความเพลิดเพลิน และยังจะได้ชมการประดิษฐ์งานฝีมือเบญจรงค์ที่ประสานไว้ทั้งศาสตร์และศิลป์อย่างลงตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น